Thursday, March 4, 2010

Mapapag-iwanan ako kung wala akong masasabi tungkol sa nakita ko at naranasan: Karanasan kasama ng mga taong bagong kita!


kung ang bawat alaala'y permanente...magmumukha akong alaala...alaala lamang, bukod duon wala na.
hayaan mong isa-isahin ko ang mga nakasama ko sa lugar ng kamalayan pero hindi sa lansangan. sa dagat na hindi malinis pero pwedeng paliguan, kung saan pink ang bangka at hello kitty ang life vest.
heto na sila:

ang tribo> lumang mga nilalang galing sa baul ng puso ko. hindi sila mawawala, hindi mapapalitan. hindi kailanman

ang mga burgis> si sponge, apok, uneng ang taga lasalle at taga BSU... burgis, kasama kasi nila ay burgis at mga ilang sa mga makamasang kagaya ng mga kasama ko. hindi palaimik, hindi palatawa hindi kahit ano. burgis lang sila

ang mga taga SEC
khien> feeling ko close na kami nito, sana naman hindi feeling lang. mabait, lets tal about experience

aiko> ang batang nagtransform. magandang bata at masipag, maingay at masarap kasama. wala atang pag-ibig sa katawan pero mapagmahal naman

sarah> ang terorista. ipopost ko ito dahil alam kong hindi naman niya mababasa. mabait din di ko pa nga lang gamay ang ugali

mark>matagal ko nang kaibigan ang babaitang ito. masipag at responsable. wag lang ididikit kay elmo! ayos naman siya.

fejer>ang barney ng tropang kabataan. mabait wag na lang mapipikon. game naman. ang mukahang magaanak sa binyag nung unang araw. ninong!

ang mga taga-CS
aljin> ang obami ng tropa nung solidarity night. wag nyo nang hayaang idescribe ko. think of a girl obama, that's her

neri>melissa, nanay dionisia, anyone siya na... ang resident clown. kahit siguro ganito siya kasaya me lungkot pa ring kasama. sabi nga sa bawat sayang nakabakat sa mukha ay hindi maitatatwa ang lungkot na nararamdaman

bheng>si sarah nabati...maganda...ms.popular nung summit...andaming fans!

melodie> ang chinitang makamasa...2nd chance ata ang isinama nito eh

lucky jun>ang humihingi ng 2nd chance...mabait at mabait...yun lang. ay! cute din pala

tano>ahehehe mukhang hindi umiimik pero mabait naman pala! makata din to chong! kamukha siya ng nasnip ko

carlo>ang piolo namin! hindi naman niya kamukha si piolo...medyo lang...

habang buhay kong babalikan at isasama ang alaalang kasama sila! wag na nating isama ang ibang mahalaga...kagaya ni roge, juna, gani, derek, taga lemery, taga bridget, si ka antoy at ang iba...baka hindi ko matapos ang aking tala...sa ngayon ito muna...sana hindi lang ito alaala...sana maulit pa!

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails