Friday, September 30, 2011

Naghihintay! May Hinihintay?

(galing kay starrhinight ang larawan)

Nag-GM (group message) ako sa mga kaklase ko.


"What I can only do for you...

...is to love you then wait." :D


Ilang sandali pa ay may nagreply na kaibigan


"ai .. :("


sinagot ko sya ng...


"..hehe..ayus lang ako..haha..ganun naman tlga ang pagmamahal"


nagreply ulit sya...


"peo ndi mu alm qng my iniintay k."


sinagot ko na lang sya ng...


"alam qng wala, lageng wala"


Di na muling nagreply ang kaibigan. Rumagasa ang pinakamasasakit na pakiramdam. Bakit nga ba kailangang maghintay ng isang tao? Lalo kung wala naman syang hinihintay at hindi nya sigurado kung mayroon syang iniintay.


Naisip kong isang bagay lang ang pwedeng magtulak sa isang taong maghintay--kahit masakit,kahit sa wala sa isang tao--PAGMAMAHAL.


Nakakatawang isipin pero oo.


Kaya ako, maghihintay ako hanggat kaya ko. Habang mahal ko pa sya. Kahit masakit kahit alam kong simula umpisa pa lang wala na akong hinihintay.


Ang paghihintay sa taong hindi ka mahal ay parang paggawa ng WALA...


Napapagod ka pero wala kang natatapos wala kang nagagawa...


Pero magpapatuloy kang gumawa ng wala dahil wala kang makitang resulta hanggang may magpaalala sayong wala ka ng magagawa...


Gagawa ako ng wala...


Hihintayin kita hanggang wala ng resultang makita...

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails